Đĩa chân quay di tích lịch sử Việt Nam

Đĩa chân quay di tích lịch sử Việt Nam

Chất liệu: nhựa, mạ đồng

Kích thước: 16×16 (cm)

Mô tả

Đĩa chân quay di tích lịch sử Việt Nam

Đất nước con người Việt Nam gắn liền với hình ảnh chân chất mộc mạc điều đó được thể hiện qua các hình ảnh gắn liền với các di tích lịch sử, phong cảnh thiên nhiên. Tại đồ gỗ mỹ nghệ Yên Sơn những hình ảnh đó được thể hiện qua rất nhiều tác phẩm với chất liệu khác nhau nhưng không thể không nói đến sản phẩm Đĩa chân quay di tích lịch sử Việt Nam. Đây là món quà lưu niệm rất thích hợp cho bạn bè quốc tế cũng như các tổ chức đoàn thể bởi nó mang giá trị tinh thần và lòng tự hào dân tộc của con người Việt Nam.

Các hình ảnh trên Đĩa chân quay di tích lịch sử Việt Nam

1 Chùa một cột

Chùa Một Cột hay Chùa Mật còn có tên khác là Diên Hựu Tự hoặc Liên Hoa Đài sở hữu cấu trúc kiến trúc độc đáo nổi trên mặt hồ với một hệ thống những thanh gỗ tạo thành cấu trúc rắn chắc trông giống như một bông hoa sen mọc thẳng lên từ hồ đã thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn tại Hà Nội. Chùa Một Cột  là một biểu tượng của Hà Nội không chỉ đơn thuần là những kiến trúc cổ mà còn lịch sử văn hóa của dân tộc.

2 Tháp rùa Hồ Gươm

Tháp rùa Hồ Gươm được xem là một trong những biểu tượng của thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến, tháp rùa đã được xuất hiện nhiều trong sách báo, thơ ca,  từ lâu nó đã trở nên quen thuộc trong tâm trí mỗi người người Việt Nam. Nhắc tới tháp rùa người ta nhớ đến truyền thuyết “Hoàn Kiếm” ca ngợi chiến thắng của cuộc khởi nghĩa Lam Sơn và giải thích nguồn gốc tên gọi của Hồ Gươm ngày nay.

3 Văn Miếu Quốc Tử Gíam

Văn Miếu – Quốc Tử Giám luôn được coi là một biểu tượng về sự trường tồn của tinh hoa văn hóa giáo dục, truyền thống tôn sư trọng đạo, khuyến đức, khuyến tài của dân tộc Việt Nam.Đây là nơi lưu dấu quá trình hình thành và phát triển của tầng lớp trí thức Nho học Việt, những người đã tiếp thu và phát huy xuất sắc tinh hoa của các nền văn minh phương Đông để sáng tạo ra cả kho tàng di sản văn hiến Hán Nôm giàu đậm tinh thần yêu nước và bản sắc dân tộc.

4 Thành Phố Hải Phòng

Hải Phòng là một trong những thành phố cảng quan trọng bậc nhất, là trung tâm công nghiệp, cảng biển, và đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục, y tế, khoa học, thương mại và công nghệ của Vùng duyên hải Bắc Bộ của nước Việt Nam. Trải qua bao năm tháng hào hùng của dân tộc Thành Phố Hải Phòng gắn liền với các di tích lịch sử như cảng Hải Phòng, nhà hát lớn thành phố, lễ hội chọi trâu…

Ý nghĩa Đĩa chân quay di tích lịch sử Việt Nam

Đĩa chân quay di tích lịch sử Việt Nam là sản phẩm mang giá trị tinh thần, gửi gắm vẻ đẹp quê hương đất nước Việt Nam qua hình ảnh gắn liền với các di tích lịch sử trải dài qua ngàn năm tuổi. Đây thực sự là món quà ý nghĩa dành tặng bạn bè, đối tác hoặc người thân đang công tác và làm việc ở xa quê hương, như một động lực thúc đẩy tinh thần làm việc hăng say, gợi nhắc về những giá trị thân thuộc, đặc trưng trong văn hóa người Việt.

Mua Đĩa chân quay di tích lịch sử Việt Nam ở đâu

Tìm nơi bán các sản phẩm đồ mỹ nghệ uy tín, chất lượng ở Hải Phòng không phải ai cũng biết

Cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ Yên Sơn chính là nơi có các sản phẩm đồ gỗ, đồ đồng, đồ lưu niệm mang đậm văn hóa con người Việt nam gần 40 năm. Đặc biệt sản phẩm đĩa chân quay di tích lịch sử là một trong những sản phẩm được các cơ quan, ban ngành cũng như du khách du lịch chọn làm món quà tặng bạn bè người thân

==========>Còn rất nhiều món quà lưu niệm tại cửa hàng đồ gỗ  Mỹ Nghệ Yên Sơn

Mỹ Nghệ Yên Sơn

Website: myngheyenson.vn

Zalo: 0352063926

Giao hàng toàn quốc !

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Select more than one item for comparison.